Chính sách giao hàng thiết bị điện, tự động hoá.

Thiết bị tự động hoá VMA.VN thực hiện giao hàng TOÀN QUỐC, đến tận nơi cho khách hàng thông qua các công ty vận chuyển hàng hóa uy tín hiện nay như : Viettel Post, TTC Express, 24H… Vì thế, khi đặt hàng trực tuyến, khách hàng sẽ có các lựa chọn về phí vận chuyển và thời gian giao hàng linh hoạt như sau :

@ Phí tiêu chuẩn

@ Phí thỏa thuận

@ Thời gian giao hàng tiêu chuẩn

@ Thời gian giao hàng thỏa thuận

Dù chọn phương thức nào thì Thiết bị tự động hoá VMA.VN cũng cần khách hàng cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin giao hàng bằng tiếng Việt có dấu : Họ tên người nhận hàng, điện thoại di động, địa chỉ giao nhận : Số nhà, tên đường, phường/xã, Quận/huyện, Tỉnh/thành phố. Khách hàng có thiện chí mua hàng tại thiết bị tự động hoá VMA vui lòng thực hiện đúng hướng dẫn. Chúng tôi rất cám ơn khách hàng.

1. Phí tiêu chuẩn :

– Phí vận chuyển tiêu chuẩn được tính tự động theo công thức tính của các công ty vận chuyển hàng hóa,

– Phí tiêu chuẩn được tính theo : trọng lượng hàng hóa, kích thước hàng hóa, địa chỉ giao hàng, cách giao hàng (hàng không, bộ,..),

– Khi đặt hàng online, khách hàng nên chọn phí tiêu chuẩn vì phí này rất phù hợp với đơn hàng và rất chính xác.

2. Phí vận chuyển thỏa thuận :

– Trường hợp khách hàng không đồng ý với phí tiêu chuẩn thì có thể chọn phương án phí thỏa thuận khi đặt hàng,

– Khách hàng chọn phí thỏa thuận thì Thiết bị tự động hoá VMA.VN sẽ liên lạc lại với khách hàng để thỏa thuận mức phí cho hài lòng khách hàng,

– Tùy theo đơn hàng và mong muốn của khách hàng, có thể có trường hợp phí vận chuyển do khách hàng chi trả hoặc miễn phí.

3. Thời gian giao hàng tiêu chuẩn :

– Thời gian giao hàng tiêu chuẩn được tính tự động theo công thức tính của các công ty vận chuyển hàng hóa,

– Thời  tiêu chuẩn được tính theo : tình trạng hàng có sẵn + thời gian chuyển phát nhanh hoặc thời gian nhân viên giao hàng,

 – Khi đặt hàng online, tùy nhu cầu cần hàng gấp hay không gấp, khách hàng cân nhắc chọn thời gian giao hàng tiêu chuẩn.

4. Thời gian giao hàng thỏa thuận :

– Trường hợp khách hàng muốn thỏa thuận thời gian giao hàng để đáp ứng tiến độ công việc thì chọn phương án thỏa thuận,

  • Thiết bị tự động hoá VMA.VN sẽ liên lạc lại với khách hàng để thỏa thuận thời gian giao hàng phù hợp nhu cầu khách hàng,

– Khi đặt hàng online, khách hàng cần hàng gấp hoặc cần một thời gian giao hàng đặc biệt nào đó thì nên chọn thỏa thuận.

5. Giao nhận hàng tại các điểm bán hàng Thiết bị tự động hoá VMA.VN

Ngoài phương thức giao hàng TOÀN QUỐC  đến tận nơi cho khách hàng, VMA.VN có cung cấp dịch vụ giao hàng tại các điểm bán hàng VMA.VN . Hiện hệ thống điểm bán hàng VMA.VN đang được xây dựng nên trường hợp khách hàng muốn đến văn phòng giao dịch VMA.VN để nhận hàng thì vui lòng :

– Thông báo trước với Thiết bị tự động hoá VMA.VN qua email hoặc điện thoại người phụ trách đơn hàng của khách hàng.

– Đến văn phòng giao dịch trong giờ làm việc, mang theo các giấy tờ cần thiết về đơn hàng.

– Văn phòng giao dịch tại Thiết bị tự động hoá VMA.VN: 104 đường Số 2, KDT Vạn Phúc,P Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

– Trụ sở chính: 64/11/3 Bình Phú, Kp2, P Tam Phú, Quận Thủ Đức

Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm, khách hàng vui lòng liên hệ email : [email protected] – Hotline : 0888 517 101

VMA.VN hân hạnh được phục vụ

CHÍNH SÁCH QUY ĐỊNH CHUNG